2- OCC – Logo thương hiệu nông sản VN

OCC nổi lên là một công ty chuyên phụ trách mảng thương hiệu nông sản Việt. http://www.occ.com.vn/ .  Các công việc hợp tác sau này của tôi và công ty mang tính tham vấn và hoàn thiện khâu cuối cùng nhiều hơn là tham gia xây dựng “khung” cho một thương hiệu như Viglacera nữa.

Để làm về nông sản Việt Nam, điều đầu tiên họa sĩ thiết kế phải lưu ý 2 điểm chính:

– đặc tính sản phẩm

– môi trường – khí hậu vùng miền

Nếu thiếu một trong hai điểm đó, bạn khó có thể thuyết phục các bác nông dân là: tôi đang vẽ quả cam SÀNH hay cam VINH hay cam BỐ HẠ đấy. Vì thế, nhiều bạn thấy đậm chất nông dân, ko hào hao hay láng bóng như các sản phẩm thời thượng khác. Tất nhiên, như thế là ng làm đã thành công rồi đấy.

Dưới đây phần lớn là bản DEMO của các thương hiệu Việt. Các bạn chủ động theo dõi nhé. Mình sẽ ko giải thích nhiều trong bài viết này🙂

(Giới thiệu nhỏ – Logo Cam Vinh là mình làm …hihi)

Photobucket

Photobucket

——— Xoài Yên Châu

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

———— Nước mắm Phúc Quốc – khi vẽ cá cơm – hãy lưu ý mắt của con cá cơm nha😉

Photobucket

Photobucket

Photobucket

————- Nón Huế

Photobucket

———– Quế Trà My

Photobucket

——– Tiêu Quảng Trị

Photobucket

Photobucket

2 thoughts on “2- OCC – Logo thương hiệu nông sản VN

    • E ơi, cái logo được công nhận là một logo khác, nếu e quan tâm có thể liên hệ công ty occ để lấy được logo cuối cùng e nhé, có link website trong blog chị đó. Chúc e làm bài thật tốt🙂

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s