Mưa…

Hà nội mưa. CHuyện chả có gì mới.

Hà nội mưa vào ngày tốt nghiệp của tụi SV mtcn – lại càng chẳng lạ.

Bởi vì, như 1 lời nguyền định mệnh, 15 năm nay nó chứng kiến, cứ tốt nghiệp là trời mưa to nhất trong lịch sử.

Ngày nó TN cũng thế, mưa to đến nỗi dạt đường, dạt phố, các bạn bì bõm ở trường, nó thì lại trốn ở nhà  … Ngày đó, nó sợ mưa, sợ khiếp đi đc. Giờ thích mưa, thích cũng chết đi đc. Nhưng mở ngoặc – nó thích mưa khi đc nằm ở nhà – đọc truyện – vẽ tranh và ngắm cây cối trong vườn nhà hàng xóm nhưng lại là của nhà mình – đóng ngoặc =))))))

5h30′

Hnay lại dậy sớm, mở máy … mẹ lại thắc mắc??? …ờ, chỉ đơn giản nó nhận đc tin: cô xem bài lần chót cho em nhé? rồi lại ngồi chờ tới 30 phút – trong 30 phút đó – nó lại giết time = blog

Mưa thật to.

Trời thật tối

Ngõ thật buồn

… nó vào FB, đọc NOTE bạn Khúc Khích gửi, cười gần chết, vẫn cái phong thái “thế rồi là… thế rồi là…” – trong đó có đoạn

Đấy, sáng ngày ra mở mắt và máy tính, đọc được đoạn mail cô Hiền gửi cho lớp của cô, nhưng kì diệu thay cô lại đưa mình vào danh sách ý, mà nếu như tính ra thì số dòng cô viết cho mình là dài nhất (hahha, các bạn Đồ hoạ C đừng ném đá tớ nhé, sinh viên lạc loài cho ưu tiên tí đi)… làm mình thấy chậm lại và nhận ra : Ngày mai mình tốt nghiệp rồi, tốt nghiệp í, là tốt nghiệp, hỡi bạn bè, có hiểu ko ???

Thế rồi là nhắn tin hẹn cô đến trường em sẽ ôm cô cảm ơn. Ôi cái khoảnh khắc mình ko cần biết trong Hội đồng chấm Tốt nghiệp cô ngồi có những thầy trưởng khoa, hiệu phó … nào, có cô Hoa dễ thương của mình hay không, có bao nhiêu bạn sinh viên áo dài áo ngắn đứng bâu ở cửa, mình cứ đứng ngoài xua tay vẫy cô như kính gạt mưa ô tô, cô ngồi trong cũng vẫy lại mình nhỏ nhẹ hơn, thật bất ngờ cô chạy ra, bỏ mặc hội đồng và cái bạn nào đó đang thuyết trình, dang hết cỡ vòng tay ôm mình, mặc dù đã bị cô ôm hôm đi xem Không gian âm nhạc rồi nhưng hôm nay mới thấy người cô thật là mảnh mai, khác hẳn với độ tư tin chém sinh viên của cô :))). Yêu quá cơ”

hehe… nó bold cái phần nó buồn cười nhất vì 1 con voi bao giờ chả khen 1 con mèo là mảnh mai – dù nó có tròn trịa và béo ú đến đâu =))))))))))))))). Nó tin, hôm nay bạn KHúc Khích sẽ bảo vệ tốt lắm. TY và niềm tin của bạn ý luôn hừng hực và rừng rực mà😀

Hôm qua, trời nóng gần chết, rồi mưa cũng gần chết, rồi cười cũng gần chết. Cái lớp năm ngoái nó cưng nhất thì năm nay nó lại chấm TN. Ôi, mấy cái đứa này – ngoan ơi là ngoan. Chả muốn viết gì nữa, thừa hết (!!!), post mấy tấm của bạn Trang gửi để lưu giữ 1 cái j đó cho năm sau

—— tụi con trai và thầy trưởng khoa + chủ tịch hội đồng TN số 15
mtcn

———– tụi con gái và tất nhiên là “Tư túi” của nó

mtcn

———- tụi này ngoan đến nỗi, nó bảo giơ tay vòng lên đầu là cả lớp làm luôn để nó chụp =)))))))))))))))

mtcn

———- thầy Bình với 1 rừng hoa nhé😀

mtcn

…… ko có nó đúng ko, hehe, tất nhiên rồi, nó mà có ảnh với ai trên này trc cái tụi DH07ĐHC thì nó biết, tụi SV nó biết, chuyện j sẽ xảy ra… nó sẽ ko đc ăn bánh ngọt ngon ngon nữa, ko đc chê bai hay dè bỉu tụi SV của nó nữa,… mà như thế thì buồn lắm =))))))))))))))))) hahaaaa… / nênthôi, chờ đến 9/6 vậy.

30 phút rồi mà mail chưa tới Hằng động vật ơi😦

6h30 (8.6.2012)

… và hnay có ng sẽ bay ra HN với nó. Thế là đủ! LOVE :*****

Gửi phản hồi

