khi người ta già người ta làm gì ?

Triết lý đã tổng kết rằng: “khi ng ta trẻ ng ta viết blog, còn khi ng ta già thì ng ta chả viết đc gì nữa”. Nhìn blog mốc meo 1 năm nay, nghĩ chắc mình đã già… hà hà… Còn ai biết mình mà nghĩ mình CHƯA già thì cũng xin khai thật là câu trên mình vừa bịa ra đó…. hehe

Hơn 1 năm nay, ko có time dành cho blog lại đc coi là một sự bứt phá đáng kể. VÌ đơn giản, thế giới có quá nhiều việc để làm, và nàng thì ko màng tới blog. Nhưng bảo nàng thờ ơ thì cũng ko phải, vì có muốn viết thì cũng ko có mood… và lý do để có mood thì chỉ có vài ng biết rõ là vì sao.

Lần đầu tiên (trên blog này) chuyển đại từ nhân xưng từ “nó” (kiểu chả sợ bố con nhà nào ý) sang “nàng” (kiểu đỏng đảnh kiêu xa -> rất tóc vàng hoe)  vì đơn giản, em Trúc Quỳnh (nào đó?!) cứ gọi mình là “nó” trên FB kiểu như tên riêng rất hú hồn… hơ hơ … buồn ngủ quá… hôm nào viết tiếp vậy.

(vơ đc tí mạng nhện trên này, rồi lại lăn ra ngủ, XỊT quá)

23:35 rồi chứ ít ạ, ngáp ngáp, zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz

3 thoughts on “khi người ta già người ta làm gì ?

  1. =)) đọc xong hết cả mây mưa , mặc dù tình yêu với my idol chưa bgio cạn , và nỗi nhớ chưa bgio là đủ , nhưng đọc entry này là đi ngủ luôn, k ho he gì nữa =))

  2. Chúc chị một ngày đẹp trời, hôm nay em sẽ qua nhà hàng PotsnPan, nếu hay thì chị em mình sẽ đi nhá.

Gửi phản hồi

