today… today… today !!!

Hôm nay, Hà nội đổ cơn mưa to đùng ngã ngửa ở chợ Hàng Da làm tớ chết cứng (như Từ Hải – cơ mà chắc ổng này chết cứng hơn tớ …hehe…). Sau 2 ngày Hà nội nóng như con thiêu thân lao vào lửa, … thì… ở đâu …. mây đen xám xịt kéo về, lôi sạch các chùm bằng lăng quất thẳng xuống đường ko tiếc thương, xác hoa vương vãi muôn phương (đoạn này tả như sắp có chưởng lực của Mai Siêu Phong ý). Cơ mà thế thật!!!! . Tớ bảo với bạn Thủy Đàm: Chị em mình gặp nhau lần nào cũng mưa … hô hô… lại nói chuyện gặp nhau … (3 chấm xuống dòng ko cần gạch đầu dòng … như sau)

Xém 1 năm trc, lần đầu tiên gặp em THủy là bên Barca (người đời còn gọi là Tây Ban Nha). Ôi, mình ấn tượng với em ý lắm, em ý có cái gì đó rất khó tả. KO phải thích mê tít ngay, nhưng chả ghét tẹo nào. CHị em tớ gặp nhau ý ối chắc đc 3-4 tiếng thôi, rồi bạn ý có hẹn đi xem phim trên đồi với mấy người bạn (ở bển hay có trò chiếu phim ngoài trời, ngoài bãi cỏ, trong bãi đỗ xe… là chuyện thường … ) hơ hơ… thực lòng tớ nghe thế mà tim tớ nhảy nhót (nhưng tớ tự biết thân phận tớ chỉ có mấy ngày ở Barca thôi, làm gì đc cái ham muốn tao nhã lên đồi xem phim hoài cổ chứ) … hế hế… nhưng mà, … (sorry bạn THủy) chứ – ông zời thương chị cực, ông báo tối trời mưa (trời Barca đổ mưa giữa mùa hè là điều ngớ ngẩn) … hé hé … mà ngớ ngẩn thật vì các bạn ý phải cancel vụ xem phim, rồi bạn THủy phải đi shopping với tớ …. mà trời có mưa đâu… hahahaa.

Xong chuyện gặp nhau lần 1. Lần 2, là thứ 7 tuần trc, bị xí hụt luôn, nên chủ nhật lần này chết cũng phải gặp ý (ko tớ bị mang tiếng chân ngắn mà kiêu hơn chân dài … hé hé <- riêng chuyện chân ngắn – chân dài và đại gia thì chỉ tớ và bạn Thủy hiểu thôi) . Tớ ra khỏi nhà trong sự cảnh báo của bố về thời tiết. Kệ chứ, mưa càng mát… mà đúng là … mát thật !!!

Khiếp, 2 chị em tớ ôm nhau đc 1 cái dưới chân Hàm Cá Mập thì trời đổ mưa như ăn vạ. Kế hoạch đi ăn tôm cua ốc ghẹ bị phá sản. Thế rồi “thật tình cờ và thật bất ngờ” chị em tớ lại ung dung thưởng thức chả cá Thăng Long (ở Đường Thành)… hế hế … (em THủy ăn xong đảm bảo mê tít chỗ này luôn) …. hô hô… và mọi chuyện bắt đầu trên bàn ăn … là lá la la…

&^##%$#*%&$*)

#&%#$^%&$^$^&^

&^#$%^$&$&$8) … (đang buôn …)

á…. kết thúc vấn đề là tối nay qua CLB Salsa của em ý. Hí hí…. ôi, Salsa, tình yêu của tớ …. 3 năm về trc… hí hí… hí hí…

^$#&$#&#*^%*$&*$&

#^$#*&$^#%&*%&$)#%*&()@

#&%^#*%%&()%*)(%*)_% … (đoạn này đang buôn tớ yêu Salsa thế nào, yêu Hi-ếch ra sao ….. thầy SỸ của tớ vẫn nhớ tớ sau > 2 năm quay lại đưa mấy bạn đội xì tin đi học chứ… lá lá)

Ô HÔ …. vui quá (ko biết tả thế nào nữa…..)

Tớ nghĩ, tớ lại yêu lại hay sao ý, tim tớ nhảy nhót như ngày xưa. Khi tớ mê dance quên cả lên ký … hí hí.. (vì hồi đó học nhiều quá sút còn 45 cân – kỷ lục của tong xì teo) . ĐÙng phát, yêu thế mà tớ bỏ oạch ko lý do (ko cần biết lý do – vì chỉ mình tớ biết… hế hế …). Tớ bị bạn nhẩy xỉ vả từ ngày này qua ngày khác, năm này qua năm khác, đến giờ ổng có vợ con rồi, có dịp lại lôi cái câu bất hủ “mất bạn nhảy hơn cả mất vợ” ra để xỉ vả tớ tiếp….hế hế … (mà bây giờ nghĩ lại tớ thấy đúng thật. Chả có ông nào tốt với tớ thế, dậy tớ đến đòng đến đũa thế… chỉ tại tớ ưa nịnh, bị mắng là hay nổi xung … cãi nhau suốt ngày … nên tớ hay bất bình , hay âm mưu làm phản …hé hé (nhân tiện là ko có chuyện yêu đương gì nên đừng ai tưởng tượng ở đây cả)

… 3 năm, ko !!! hơn 3 năm, tớ còn nhớ chính xác thời điểm là cuối tháng 1 thì nghỉ TẾT, CLUB nghỉ TẾT còn tớ nghỉ đến giờ…..

…. > 3 năm, có quá nhiều thứ thay đổi, ko phải có quá nhiều mà mọi thứ thay đổi tới 380 độ (chả hiểu lấy cái số này ở đâu ra ?!) , tớ gặp thầy tớ ở sàn tối nay … hế hế… tớ vui quá, ra chào thầy … hihi… thầy còn nhớ tên tớ, còn nhớ tên cả bạn H nhảy cùng với tớ … nhớ 2007 lớp tớ zui thế nào … hí hí… tớ thấy yêu thầy tớ quá đi (vì tớ còn quên cả tên thầy … hí hí … giờ thì nhớ tới già luôn …hế hế) … ớ, tớ bắt thầy tớ hứa phải mời tớ đi ăn cưới mới kinh chứ (chả mấy khi tớ thấy mood tớ lên cao thế cả – vì tớ sợ nhất đi ăn cưới ko có ng quen…. heheheeee)

… suy cho cùng, tớ đc sống lại 1 thời của tớ, với âm nhạc, ko !!! nói chính xác là với giai điệu… với những giai điệu đó, tớ có thể chiêm nghiệm thấy niềm vui, hạnh phúc và sự thăng hoa trong cuộc sống của từng con người đang “uốn éo lắt léo” trc mặt tớ. Tớ bị bệnh thích chiêm nghiệm mà (già quá đi) !!!

…. tớ là đứa duy nhất ở sàn mặc váy đụp dài thật dài – đi chân đất (vì cái đôi tớ đi ko nhẩy đc)  … nhẩy như điên (ko phải tại tớ điên mà vị hôm nay nhạc bị điên , ai cũng bảo thế … hế hế … tớ thấy tớ cười từ đầu tới giờ hơi bị nhiều – thấy hơi khô răng rồi >:))

…. mưa, kết thúc 1 buổi tối đầy cảm xúc và trời vẫn tiếp tục mưa. Tớ ướt nhẹp khi về đến nhà dù có tới 2 cái áo mưa ?! ko hiểu tớ có bị mát chỗ nào ko ?

…. nói chung, tớ thấy hạnh phúc, lâu lắm mới hạnh phúc, ứ phải vì tiền, ứ phải vì công việc, ứ phải vì MK và GG, … lần đầu tiên lâu lắm có 1 thứ hạnh phúc của riêng mình, 1 cảm giác cho mình mình hưởng. THế mới đã, thế mới là sống chứ, nhỉ …. tớ hâm hâm nhỉ !!!

BTW, thực ra, lúc đó sướng quá, tớ phải nhắn tin cho 1 ng bạn hưởng cùng … cho zui, mà zui thiệt !!!

6 thoughts on “today… today… today !!!

  1. eo ôi, cái sự yêu nhảy nhót giai điệu của chị thân quen với em thế…

    khi không nhảy, em cũng thích ngắm nhìn mọi người say sưa “uốn éo lắt léo” (:D) trong tiếng nhạc, thể hiện mình bằng ngôn ngữ của cơ thể và cảm xúc… thế là vô tình họ kể cho ta nghe về con người mình. niềm vui, nỗi buồn, cái ngại ngùng, khát khao, khi vụng về âu lo, lúc vội vã bùng cháy lúc chậm chậm sâu lắng… tất cả thăng hoa và nhất là cảm giác được tự do vì khi ấy con người không phải nói bằng lời nữa. chỉ cần ánh mắt, tay đưa lên và … xoay và xoay. thế là ta hiểu nhau… hihi =))

    còn khi em nhảy thì mọi thứ còn được trải nghiệm chân thật hơn. nhảy như là cuộc giao tiếp không lời nói. mỗi người đều rất khác nhau và lại khác nữa ở những thời điểm khác nhau. có lần em nhảy cảm thấy rất hợp và hưng phấn với 1 người. nhưng sau đó họ lại vụng về muốn “lặp lại” cảm xúc ấy mà k hiểu rằng những gì thuộc về feelings và emotions thì chỉ có thể sống tự nhiên và cảm nhận thì nó mới đến được mà thôi. chứ k thể copy and paste được😉

    hehe, em comment hơi dài vì em đọc được đúng “nhịp” :-*

  2. cô ơi, e thik cách cô viết quá đi, XXX ko chịu dc ấy, đọc mà cứ ngồi cười một mình cô ơi🙂
    ” …. nói chung, tớ thấy hạnh phúc, lâu lắm mới hạnh phúc, ứ phải vì tiền, ứ phải vì công việc, ứ phải vì MK và GG, … lần đầu tiên lâu lắm có 1 thứ hạnh phúc của riêng mình, 1 cảm giác cho mình mình hưởng. THế mới đã, thế mới là sống chứ, nhỉ …. tớ hâm hâm nhỉ !!! ” _ niềm vui lớn nhất là vui và thấy tự hào về bản thân mình,khi một ai đó yêu quý tin tưởng mình, một điều gj đó tưởng chừng rất bình dị nhưng khi tìm thấy thì trái tim bỗng xuyến xao lạ lùng🙂. e cũng muốn “hâm hâm” rùi cô ạ.
    thanks cô vì bài viết rất iu😀

Gửi phản hồi

