Hôm nay, tôi là người hạnh phúc !

Tất nhiên, tôi là một người luôn hạnh phúc. Nhưng hôm nay thì hạnh phúc đặc biệt …vì !!!

Hôm qua, sau khi bị bỏ bom, bị ăn thịt thỏ, bị cười ra nước mắt, bị uống đến fê fê rồi tự dưng điên loạn, đòi khóc lóc ầm ĩ mà mắt nặn ko ra 1 giọt (vẫn cứ nghĩ mình đang khóc lóc ầm ĩ cơ) … tôi lên giường đi ngủ …

… ngày hôm nay, y như những gì tôi ca thán với anh bạn tôi rằng, ngày mới – em lại xinh tươi với đời. Đúng thế thật!

– làm xong 1 việc cần làm

– đi gặp người cần gặp, suy cho cùng việc gặp mặt – bàn bạc công việc ko làm cho tôi hứng thú. Khi nào thấy tôi có vẻ tập trung ăn uống rồi cười rất nhã nhặn … lúc đấy là tôi đang làm trò “chuối” đấy (hahaaaaaaaaaaaaa)

– hẹn hò với bạn THủy Tô. Ôi, thật tệ, quá lâu ko gặp…sao thấy quá yêu thương !!! (thì ra, nên thế, để yêu nhau nên ít gặp nhau thôi …haha)

lại hẹn hò tiếp … tất nhiên, sự “kêu gọi lời khuyên” từ người bạn này luôn đc ưu ái (ko hiểu sao, chẳng vì cái gì) vấn đề đã đc giải quyết… và một lời đề nghị hấp dẫn —> đc để xe miễn phí ở đây – “nếu em tạt qua & nếu em thích” (niềm vui rất giản dị – tiết kiệm 5k/1 lượt … vui rất vu vơ, vớ vẩn)

va vào HN giờ cao điểm, xe lịch xịch cũng chạy đc về nhà, tắc mọi lối mà vẫn ko bực (còn cảm thấy thú vị – điểm này rất ko bình thường)

về đến cổng, nhận ngay đc cuộc hẹn hò —> tối đi chụp ảnh HN đêm…
1000 years Hanoi

… thế còn gì, đời thế còn gì, tôi ơi – sao tôi hạnh phúc quá đi!

RẤT – ko bình thường !

Gửi phản hồi

