tuyển dụng (ko giống ai)

– Ko tuyển ng tài

– Ko tuyển zai xinh – gái đẹp

– Tuyển ng đang ko có việc, cần 1 cv để kiếm sống

– Bạn là người học nghệ thuật (bất kể ngành nghề gì), bạn đang ko có việc, bạn đang thất nghiệp, bạn đang thất tình, bạn đang bị tất cả mọi lời từ chối, bạn ko còn chỗ dựa tinh thần … bạn lung lạc hoàn toàn, bạn thất bại hoàn toàn trong sự nghiệp… bạn ko biết đi về đâu, làm ở đâu???

– Khi đọc đc tin nhắn này, hãy liên lạc với tôi nếu bạn cần 1 công việc, hãy liên lạc với bạn của bạn nếu họ đang cần 1 công việc, chúng tôi sẽ tuyển dụng bạn nếu bạn cần đến chúng tôi.

– Chúng tôi là người tạo ra các sản phẩm đồ họa HAND MADE (làm tay) thực sự (chi tiết công việc sẽ đc giới thiệu cụ thể sau). Chúng tôi ko cần những ngôi sao đang sáng hay đã sáng, mà chỉ cần những người thích làm việc mà chưa tìm đc việc (có thể gọi là đang thất nghiệp)

– Đảm bảo 1 mức lương, môi trường và công việc làm bạn cảm thấy hài lòng.

– Điện thoại liên hệ: 097 234 3993

9 thoughts on “tuyển dụng (ko giống ai)

    • Hay qua, em rat thich do Hand Made cho em tham gia voi. Em xin dang ky lam cong tac vien duoc ko chi Hien😀

Gửi phản hồi

