Năm mới 45 ký

Tình hình là lần thứ 2 trong đời, tớ cán đích 45 ký (lần đầu là năm làm APEC 2006), mỗi lần gầy đi thế này là ra phải sức ăn, ra sức ngủ, huhu… buồn lắm ý, cái gì cũng bé tí , mỗi cái bụng là vẫn to :))

Công cuộc ăn uống điên cuồng đang đc vạch ra rõ ràng. Bằng chứng đầu tiên là, thứ 7 này, hăng hái đi Hạ Long ăn tu hài cho béo (nói thế, chứ tớ có ham ăn uống đâu) đi du xuân với mọi người cho nó “thắm tình đồng chí”.. hí hí

Quay trở lại với chuyện cân với ký, lý do tớ sụt cân nghiêm trọng do đi quá nhiều và ăn chẳng bao nhiêu ( ăn như mèo, ngủ như heo, mà ko béo <- thơ phết, nhỉ) Từ hôm về, rảnh lúc nào là tớ tranh thủ post hình lúc ấy, mà vẫn chưa hết, hic…hic… chờ face book up đủ xong thì post sang bên này cho những ai ko vào đc fb thì coi cho rõ (<- lắm chuyện phết, nhỉ)

Lạc đề chút, đi nhiều thế, mà bi giờ hỏi thích gì nhất, chắc tớ thích con hươu cao cổ ở Đại Nam nhất: mắt to – lông mi dài – đen lay láy <- nhìn chỉ muốn cắn cho phát …hihi… thể nào cũng post hình tớ đắm đuối em ý cho cả nhà xem – đểu thật – viết bài chả liên quan :”>

1- bến Ninh Kiều nổi tiếng Cần Thơ rất giống Hồ Tây (nhưng ở đây có thịt bò cuốn lá lốt cực ngon – ăn kèm với tương – giá siêu rẻ: 300k/1 xiên ) ngon tuyệt

——-

2- lọ mọ dậy từ 5h30 để chụp bến Ninh Kiều (sông là sông Hậu và xa xa (nhìn rõ hông?) là cầu gì ý, to lắm – quên tên rồi – nghe đâu sắp thông thì phải :”> )

———–

3- Bác Hồ chào buổi sáng (lúc này là 6h30 – vừa ngồi trên xe ôm vừa chụp mới máu chứ..hị hị)

(thế đã , rảnh post típ ạ)

Gửi phản hồi

