“Này, tớ yêu cậu thì phải…”

Bọn trẻ con lớp 6 vẫn thường nói chuyện với nhau như thế. Thế đã là gì, mấy đứa bé đi nhà trẻ đã biết khoe là ” con thích anh Nam Anh hay yêu bạn Trà My” là chuyện thường… thế mới biết càng lớn người ta càng khó nói lời yêu thương nhau hơn thì phải.

Hôm qua đi vài nhà sách (ở Sài gòn), tìm hoài ko ra quyển truyện định mua (rút cục, HN có nguyên 1 phố bán sách lậu cũng có cái lợi), trong lúc ngó lớ, cũng vơ đc đôi ba quyển đọc xem văn học Vn phát triển đến đâu.??? Thì ra, truyện tình cảm nhà mình cứ phải có ba cái màn “mang bầu” – “khóa môi” – “lên giường” thì mới đoạt giải và mới bán đc sách hay sao ý. Nản kinh!

Hôm qua, tính đi mua truyện để tặng rồi viết lời đề tựa hay hay cho cuốn sách… mà ko có, đành ngó quanh sang SG center mua cục xà bông… biết thế nào ng` đc tặng cũng bảo “chắc bà chê tui hôi phải hông” haha… quả nhiên thế thật.

Hôm qua … ờ lại hôm qua … đáng nhẽ mua đc quyển truyện đó thì hay, vì hôm nay ngồi nhà (ở SG) tớ sẽ có cái để ‘thưởng thức” với kem trà xanh Fanny chị Hai mua đầy ắp tủ lạnh. Nếu…& nếu csống có từ nếu thì tớ sẽ nói “Này, tớ yêu cậu thì phải…

2 thoughts on ““Này, tớ yêu cậu thì phải…”

Gửi phản hồi

