LU quán

Đó là một nơi khuất nẻo, nằm sâu trong một con ngõ trên đường Nguyễn Thị Huỳnh – Phú Nhuận. Mấy người bạn Sài Gòn của tớ cứ thắc mắc, sao tớ phải qua đây ngồi cho bằng đc, trong khi SG còn bao nhiêu quán sang trọng – đẹp đẽ khác???

Tớ vào SG mồng 4 Têt, mồng 5 đã lặn lội từ Phú Mỹ Hưng sang tận Phú Nhuận, tìm đường, tìm nhà, tìm quán… rồi nhận ra mồng 6 mới mở cửa… thế, thế… chuyện chỉ có thế…

Đơn giản, tớ đi LU quán vì nó là quán cafe Hà nội nhất trong các quán cf Sài Gòn. Nó HN vì khi tớ ở HN, tớ và VANH từng xem ảnh quán, từng chỉ chỏ này nọ… rồi, khi quán khai trương, tớ cũng có 1 lời hứa với quán là sẽ ghé nếu vào SG… và tớ đã làm ngay khi đặt chân đến SG.

Bảo LU đặc sắc ko thì ko, đẹp ko thì bình thường… nhưng thích ko… thì tớ thích lắm. Vì… chỗ nào yên tĩnh, có ghế salông có thể co lên, có thể nằm bò và có kem trà xanh… là tớ thích

Ko biết tớ còn quay lại LU lần nào ko, nhưng 1 lần cũng đủ thích thú rồi. Phải cám ơn LU là đằng khác, vì nhờ LU, tớ mới biết thêm, các bạn SG của tớ rất dễ thương, rất nhiệt tình và rất rất chiều tớ như thế. Thanks all !

Quán: LUmineux Cafe

Địa chỉ: 12/2 – Nguyễn Thị Huỳnh – Phú Nhuận

———–

1- cửa sổ có con chuồn chuồn phát sáng này

————

2- something in me change…

——————-

3- cái phòng gỗ mộc này tớ và bạn VANH từng hâm mộ – ngắm nhìn qua ảnh này

——————–

4- bạn Vịt này hay cười lắm, mà tớ bảo mặt kiểu này mới fiêuuuuu😀

————-

5- đến đoạn tớ vật vã với cái quán…hihi

—– vật vã trở về rồi vật vã ra đi….

——————

6- cái này dành cho bạn nào ưa chơi chữ😉

— còn nhiều lắm, post ít cho đỡ nhàm😀

Gửi phản hồi

