vật vờ thờ sờ (ThS)

Không ai phởn phơ như tớ, sau 4 năm vật vờ, tớ cũng đã tốt nghiệp ThS với điểm số “nắm phải chim”

Nếu để cảm ơn, tớ gửi lời tới thầy giáo hướng dẫn cực kỳ tốt tính của tớ.

Rồi đến gia đình STV của tớ . Còn các bên có liên quan khác, xin nhìn ảnh để nhận bằng khen.

————————————–

Photobucket

5 Thầy trong hội đồng (từ trái qua phải)
PGS-TS Nguyễn Ngọc Dũng (thầy hướng dẫn) / TS Ngô Mạnh Lân (chủ tich HĐ) / TS Nguyễn Long Tuyền ( thầy phản biện 1) / TS Nguyễn Văn Nghị (thầy phản biện 2) / TS Nguyễn Đức Sứng (Thư ký)

————————————————

Photobucket

Các thầy trong Khoa yêu quí.Quí nhất thầy áo đen ( thầy hiện là phó chủ trì Khoa Đồ họa – Thích Nghĩa Hiệp)

————————————————

Photobucket

my EX students

————————————————–

Photobucket

my EX student, too (bạn này là HOT sờ vờ năm nay nha, người đoạt giải nhất biểu tượng trường 60 năm nà)

—————————————

Photobucket

bạn thân+thân+thân nhất của tớ: Chà là

———————————-

Photobucket

ảnh “thờ” ngày vật vờ thoát nợ thờ sờ (ThS) dưới chân bác hờ  [ Bác Hồ ]

—————————————————

Photobucket

ảnh nghiêm túc nhất của năm  (oyeh)

Gửi phản hồi

