MTCN đón 60 năm “dư lào”

Các bạn thân mến, kể ra, tớ mới gắn bó với mtcn từ  1997 đến nay là 12 năm. Trường tớ từ vàng đã biến thành trắng. Trắng từ tưởng tới cửa sổ, cửa ra vào và tất nhiên cả cửa Toilet nữa :D

Tớ đã chứng kiến năm trường kỷ niệm 50 năm. Hồi đó “nghèo” mà vui.

Photobucket

Năm trường 55 năm, chả nhớ gì, chỉ nhớ cả hội k30 kéo nhau đi ăn nhậu 1 bữa tóe lóe ở Làng Ngói – Kim Mã

Photobucket

Năm nay, 60 năm, tớ nghĩ, về cơ bản thì vẫn có lễ lạt lúc 8h gồm: ca nhạc, trình bày, ca ngợi và ôm hôn, hoa hoét đến tầm 10h hơn thì giải tán, khoa nào lại về khoa đấy. Lúc này mới vui, các SV cũ về khoa, các Khóa tụ họp, buôn bán… mới thấy cái trường tớ có bóng người :D

Khoa Đồ họa của tớ năm nay, cũng để kỷ niệm sự kiện này, hì hụi cho ra 1 quyển sách Graphic Design đúng nghĩa của nó: NGON – Bổ – Rẻ. Hi vọng, các bạn về thăm, nhớ ghé qua sạp sách của KHOA tớ, vì tớ đã xung phong làm hoa tiêu bán sách cho KHOA (chả là cái vía tớ nó nhẹ ..hihi…haha… hứa hẹn sẽ cháy sách, mua nhanh, mua nhanh – kẻo hết)

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

BTW (by the way – nhân tiện) tớ gửi lời thương yêu tới các bạn học K30 của tớ, cái khóa nổi tiếng CHƠI ngông – HỌC ngông – và tớ đến nay vẫn cứ lông bông như thế.

Hẹn các bạn 8h ngày 14/11/2009 (tứ thứ 7 tuần này) nhé. Vì nó là lễ hội, tớ sẽ gửi tin nhắn thay thông báo, giấy mời và lời năn nỉ ỉ ôi như những lần khác nhé.

Tớ yêu các bạn. Dù tớ cũng chẳng yêu bạn nào nhiều bằng thầy Hiệp hói của tớ… hihi… haha… :D

Photobucket

Gửi phản hồi

