hientron | happy new year 2010

1 năm đã qua. Bước sang 1 năm mới. 2010 – Năm đc coi là nhiều dự định của hientron

+ đi buôn

+ đi du lịch

+ đi lấy chồng

những dự định nối tiếp dự định, hientron xin gửi tới những người bạn đã yêu thương hientron suốt 1 năm qua.

những niềm vui, nụ cười và nước mắt là động lực thúc đẩy hientron hoàn thành những dự định trong năm 2010

*cám ơn đội Kotex luôn bên hientron những ngày khó khăn nhất của năm 2009

*cám ơn thầy Hiệp – người luôn rộng lòng yêu thương 1 đứa học trò mãi ko trưởng thành như hientron

*cám ơn Hoàng Anh – người em luôn nhiệt tình giúp đỡ hientron suốt những năm qua

*cám ơn Thủy trắng – cô học trò nhỏ của hientron. Luôn nhiệt huyết như thế từ 2002 ko đổi

*cám ơn những người bạn ở StyleTV một thời từng yêu thương hientron

*cám ơn thầy giáo hướng dẫn tốt nghiệp Ths của hientron (luôn coi trọng những j `hietron nói, dù rất bla…bla…)

*cám ơn Cún luôn là 1 ng em gái đầy tin tưởng và dễ thương của chị :X

*cám ơn những người bạn ở SG của hientron (vịt bụp, em Cá, anh Long mèo) dù 1 năm gặp mặt 1 lần, nhưng luôn nhiệt tình hết mức

*cám ơn a.Khôi, người chịu khó đọc hientron.com nhất trong thời buổi đồng Yên mất giá (em cám ơn trc để còn đc đi du hí đất SG đó anh..hị hị)

*cám ơn chị 12 của em, hp của chị là hp của em, yêu Phibi tất dài của chị :*

*cám ơn a.Thụy, người luôn dành cho em những món ngon nhất ở nhà hàng xịn nhất (mà em chẳng đủ tiền trả bao giờ)

*cám ơn thằng bạn thân của hientron (dù nó chẳng bg biết đến hientron.com để đọc cả) nó là đứa quyết định”dắt” hientron đi buôn😀

*cám ơn ngày 25.12 | ngày gặp lại 4 chị em của nó | để lắng nghe và yêu thương nhau nhiều hơn

…. còn những người hientron chưa thế cảm ơn hay nhớ tên lúc này, xin nhận lấy lời cám ơn từ đáy lòng, chân thành và đầy tình yêu thương.

& GIA ĐÌNH là tất cả trong con. Mọi lời nói, cử chỉ, ánh mắt … là tất cả con dành cho mọi người. Cám ơn bố mẹ yêu thương con, để con tự hào là con của bố mẹ. Cám ơn anh Bột chị Hân đã sinh Minh Khang kháu khỉnh dễ thương cho em đc yêu, đc chơi và đùa với MK suốt ngày & bây giờ là nhớ nhung nữa :X

và… cám ơn tớ – hientron à – tớ nhận thấy, những nghị lực mà tớ làm đc, tớ trải qua được là những gì bản thân tớ phấn đấu nhiều nhất. tớ tự yêu thương và thầm cảm ơn tớ – ngày hôm nay vẫn làm đc những điều ko hổ thẹn với lương tâm mình

tớ buộc tớ trong dảy ruy-băng rực sắc mầu gửi đến cho những ng tớ yêu thương.

L.O.V.E

Photobucket

9 thoughts on “hientron | happy new year 2010

  1. Chúc cô Káo thực hiện được hết mọi dự định trong năm 2010 này ^^. Ôm cô thắm thiết, hun cô chụt chụt!!!😡😡😡

  2. ớ, em Mèo mở hàng năm mới thế này mà đắt xô thì hậu ta nha.

    Chúc mừng năm mới em mèo “lười” :*

  3. cám ơn đâu chỉ dùng lời :p—> mời em đi ăn pizza đê (đùa chứ đọc mãi chả có đoạn nào cám ơn mình😦 :D)

  4. cuối cùng nàng muốn định cư ở đâu, để tui còn vào thăm nom cho dễ chứ cái .com kia thì ko vào được ùi!

Gửi phản hồi

